Tổng đài Tiki hỗ trợ người mua là gì? Cách liên hệ với Tiki khi cần

Khi mua sắm online trên sàn thương mại điện tử Tiki rất khó để tránh gặp phải các vấn đề mà bạn không thể tự giải quyết được. Thay vào đó, bạn phải nhờ đến sự can thiệp của Tiki. Vậy làm cách nào để có thể liên hệ được với Tiki khi cần thiết? Tổng đài Tiki hỗ trợ người mua là gì? Nếu như bạn chưa biết làm sao để liên hệ với Tiki một cách miễn phí, hãy đọc bài viết này mình sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn tất cả các cách để có thể liên hệ với Tiki nha!

Ngoài cách liên hệ với tổng đài, bạn có thể tham gia các group của Blog Giảm Giá dưới đây để được giải đáp các vấn đề liên quan và được cập nhật các ưu đãi Tiki sớm nhất:

- Group facebook: ⇒ Xóm Săn Sale

- Kênh Telegram: ⇒ Nghiện Săn Deal

- Kênh Zalo: ⇒ Xóm Săn Sale

 

- Kênh thông báo voucher + deal hot qua Messenger: ⇒ Nghiện Săn Deal

Tổng đài Tiki hỗ trợ người mua

30-10-2022/lien-he-Tiki-1-1667138970252.png

Đây được xem là cách phổ thông nhất, cũng như thuận tiện nhất. Chỉ cần nhấc điện thoại lên gọi là bạn đã có thể liên hệ với Tiki, không cần phải thao tác quá nhiều. Số điện thoại tổng đài - Hotline Tiki là: 1900 6035

Khi gọi điện đến số tổng đài tư vấn khách hàng của Tiki. Bạn sẽ được nói chuyện trực tiếp với các tư vấn viên của họ. Việc nói chuyện trực tiếp như vậy sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề nhanh chóng hơn. Bạn sẽ có thể diễn tả vấn đề mà mình đang gặp phải một cách dễ dàng hơn so với việc liên hệ bằng tin nhắn. Tổng đài chăm sóc khách hàng của Tiki sẽ hoạt động từ 8 giờ sáng đến 21 giờ đêm tất cả các ngày trong tuần (trừ những ngày lễ, tết). Cước phí dịch vụ cho mỗi cuộc gọi là 1000 đồng/1 phút.

30-10-2022/lien-he-Tiki-2-1667138978367.png

Chat trực tiếp với Tiki trên App

Ngoài cách gọi điện trực tiếp đến Hotline Tiki thì đây cũng là một cách rất thuận tiện để bạn có thể liên hệ với Tiki. Các bước thực hiện khá đơn giản. Đầu tiên bạn hãy truy cập vào App Tiki trên điện thoại của mình. Tại trang chủ của Tiki, bạn nhấn chọn mục Cá nhân. Ở góc bên phải, dưới cùng của màn hình bạn sẽ thấy một bong bóng chat có tên TRÒ CHUYỆN CÙNG TIKI. Bạn hãy nhấn vào bong bóng chat này để bắt đầu nha.

30-10-2022/lien-he-Tiki-3-1667138986232.png

Bạn hãy chọn giới tính và nhập tên của mình vào mục yêu cầu của Tiki, sau đó nhấn Bắt đầu để tiến hành chat với nhân viên tư vấn của họ. Tại phần chat, bạn có thể chọn các vấn đề có sẵn. Nếu như vấn đề của bạn gặp phải không có trong những mục ấy. Bạn hãy nhấn vào thanh chat và nêu rõ vấn đề của mình đang gặp ra để các nhân viên của Tiki dễ dàng tư vấn hướng giải quyết cho bạn.

Gửi email cho Tiki

Gửi email cho Tiki sẽ giúp bạn có thể dễ dàng chuyển hình ảnh, video đến cho Tiki. Nhiều trường hợp mặc dù bạn đã liên hệ với Tiki bằng những cách khác nhưng sẽ vẫn phải liên hệ tiếp với Tiki qua email. Chẳng hạn như: Gửi hình ảnh, video khiếu nại đến tiki.

Tuy nhiên mình thấy việc liên hệ với Tiki qua email sẽ mất rất nhiều thời gian. Bởi vì số lượng email họ nhận về trong mỗi ngày đều rất nhiều. Vậy nên họ cần phải giải quyết lần lượt. Bạn hãy viết rõ vấn đề bạn đang gặp phải vào phần soạn email và gửi đến email của Tiki để được tư vấn nhé!

Địa chỉ email của Tiki là: [email protected]

30-10-2022/lien-he-Tiki-4-1667138995450.png

Liên hệ với Tiki qua hệ thống hỗ trợ

Để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tiki còn tạo ra một Website để khách hàng có thể dễ dàng gửi yêu cầu hỗ trợ đến đội ngũ quản trị viên của Tiki. Bạn hãy mở trình duyệt trên thiết bị của mình lên và truy cập vào: https://hotro.tiki.vn/hc/vi/requests/new

30-10-2022/lien-he-Tiki-5-1667139003479.png

Sau khi truy cập vào hệ thống hỗ trợ của Tiki. Bạn hãy điền đầy đủ vào các mục được yêu cầu, bao gồm:

  • Vấn đề hỗ trợ chính: Bạn hãy nhấn vào mũi tên ở phần cuối cùng của mục này và chọn vấn đề mà bạn đang gặp phải.
  • Vấn đề hỗ trợ chi tiết: Tương tự như phần vấn đề chính, bạn cũng nhấn vào mũi tên cuối mục và chọn vào mục phù hợp.
  • Địa chỉ gmail của bạn (địa chỉ gmail bạn liên kết với tài khoản Tiki của mình)
  • Số điện thoại của bạn
  • Mã đơn hàng: Đối với những vấn đề liên quan đến đơn hàng bạn đã đặt trên Tiki. bạn hãy nhập mã đơn hàng của mình vào mục này nha.
  • Tiêu đề: Phần này bạn hãy ghi khái quát vấn đề mà bạn đang cần được Tiki giải quyết như, đổi trả hàng, sản phẩm lỗi…
  • Nội dung: Bạn hãy mô tả chi tiết vấn đề mình đang gặp phải vào mục này nha.
  • Tập tin đính kèm: Mục này để bạn thêm hình ảnh, video, bằng chứng… Có liên quan đến vấn đề bạn đang gặp phải.

Điền xong hết các thông tin này bạn hãy nhấn vào mục Gửi để gửi yêu cầu của mình đi. Bạn sẽ nhận được phản hồi của Tiki về email và số điện thoại của mình.

Liên hệ với Tiki để hợp tác quảng cáo hoặc kinh doanh

Nếu như mục đích của bạn khi liên hệ với Tiki là hợp tác quảng cáo, kinh doanh trên Tiki thì hãy liên hệ với họ qua địa chỉ email: [email protected]

Các tư vấn viên Tiki sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các bước để trở thành nhà bán trên Tiki. Ngoài ra nếu như bạn ở Tp.HCM và muốn làm việc trực tiếp với Tiki cho thuận tiện thì có thể đến văn phòng của họ. Địa chỉ: 52 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Tiki là gì? Tiki của nước nào? Công ty Tiki ở đâu?

Trên đây là 5 cách đơn giản để bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của Tiki khi gặp phải bất cứ vấn đề nào trên sàn thương mại điện tử này. Thường thì mình sẽ lựa chọn hình thức gọi điện trực tiếp qua tổng đài Tiki, bởi vì cách này tiện lợi và nhanh chóng nhất. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều thông tin bổ ích khi mua sắm online trên Tiki.

07:10 30-10-2022