Làm sao liên hệ trung tâm hỗ trợ khi sử dụng App Nô Tì?

Trong quá trình sử dụng ứng dụng Nô Tì, đôi khi bạn có thể gặp phải các sự cố hoặc lỗi kỹ thuật gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của bản thân. Những vấn đề này có thể liên quan đến kết nối, tính năng, hoặc hoạt động của ứng dụng. Trong bài viết này, Bloggiamgia.vn sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ trung tâm hỗ trợ khi sử dụng ứng dụng Nô Tì nhé!

Xem thêm: Cách tải, đăng ký tài khoản Nô Tì

1. Các nguyên nhân phổ biến dẫn đến sự cố khi sử dụng App Nô Tì

Dưới đây là các nguyên nhân phổ biến dẫn đến sự cố khi sử dụng App Nô Tì:

- App Nô Tì bị lỗi kỹ thuật.

- Kết nối mạng trên thiết bị của bạn không ổn định

- Bạn chưa nâng cấp lên phiên bản mới nhất của ứng dụng Nô Tì.

2. Khi App Nô Tì gặp sự cố thì khắc phục thế nào?

Nếu gặp sự cố khi sử dụng ứng dụng Nô Tì, bạn có thể khắc phục bằng các cách sau:

Trường hợp App Nô Tì bị lỗi kỹ thuật

Đối với trường hợp App Nô Tì bị lỗi kỹ thuật, bạn có thể khắc phục bằng cách thực hiện các phương pháp sau:

- Đầu tiên hãy thử tắt và khởi động lại ứng dụng Nô Tì.

- Tiếp theo bạn thực hiện xóa dữ liệu cache của ứng dụng Nô Tì.

- Tiếp đến thực hiện đăng xuất và đăng nhập lại vào tài khoản Nô Tì của bạn.

- Nếu lỗi vẫn chưa được khắc phục bạn nên kiểm tra xem Nô Tì đã được cập nhật lên phiên bản mới nhất chưa? Nếu chưa hãy cập nhật Nô Tì lên bản mới nhất.

- Cuối cùng bạn có thể gỡ và cài lại ứng dụng Nô Tì trên thiết bị di động.

Trường hợp thiết bị bị lỗi kết nối

- Nếu bạn đang sử dụng dữ liệu mạng di động, hãy chắc chắn rằng kết nối đang ổn định.

- Đối với trường hợp bạn đang sử dụng mạng Wi-Fi, hãy thử khởi động lại modem hoặc router cung cấp mạng Wi-Fi mà thiết bị di động của bạn đang sử dụng.

- Ngoài ra bạn có thể bật rồi tắt Chế độ máy bay trên thiết bị di động, để khôi phục kết nối.

Trường hợp thiết bị di động lỗi

Nếu thiết bị di động bị lỗi, bạn có thể khắc phục bằng cách thực hiện các cách sau:

- Đầu tiên, tiến hành Tắt toàn bộ các ứng dụng đang chạy trên thiết bị di động của bạn.

- Tiếp theo Tắt sau đó Khởi động lại thiết bị di động của bạn.

- Hãy thử đăng nhập vào tài khoản Nô Tì của bạn trên một thiết bị di động khác.

Nếu bạn đã thử tất cả các cách trên mà vẫn không khắc phục được lỗi, hãy tiến hành Báo Cáo Sự Cố trên ứng dụng Nô Tì để nhận hỗ trợ. Ngay bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu về cách báo cáo sự cố khi sử dụng App Nô Tì nhé!

3. Liên hệ với Trung tâm hỗ trợ trên App Nô Tì

Nếu gặp sự cố khi sử dụng ứng dụng Nô Tì, bạn hãy thực hiện các bước theo trình tự sau để báo cáo sự cố thông qua Trung tâm hỗ trợ trên App Nô Tì:

Bước 1: Truy cập trang Cá nhân

Đầu tiên bạn mở App Nô Tì và đăng nhập tài khoản Nô Tì của bạn vào, tiếp theo tại trang chủ chọn mục "Cá nhân".

17-08-2024/CAch-bAo-cAo-sa-ca-khi-sa-dayenng-App-NA-TA-1723892903767.webp

Bước 2: Chọn Báo cáo sự cố

Khi được chuyển qua trang cá nhân, bạn chọn mục "Trung tâm hỗ trợ".

14-09-2024/LiAan-ha-vai-trung-tAcentm-ha-trapound-khi-sa-dayenng-App-NA-TA-1726293461381.webp

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin sự cố

Tại trang Trung tâm hỗ trợ bạn chọn Chọn loại hỗ trợ, Mã đơn hàng, Mô tả, Hình ảnh, Video.

14-09-2024/LiAan-ha-vai-trung-tAcentm-ha-trapound-khi-sa-dayenng-App-NA-TA-1726293537409.webp

Bước 4: Gửi báo cáo và chờ phản hồi

Sau khi điền đầy đủ các thông tin về sự cố mà bạn gặp phải, bạn bấm ngay vào nút "Gửi báo cáo" để hoàn tất việc báo cáo sự cố trên App Nô Tì.

14-09-2024/LiAan-ha-vai-trung-tAcentm-ha-trapound-khi-sa-dayenng-App-NA-TA-1726293594346.webp

Sau khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ người dùng, đội ngũ kỹ thuật sẽ phản hồi và hỗ trợ bạn qua tin nhắn ở mục Thông Báo.

Xem thêm:

- Cách tìm mã giảm giá Shopee bằng link sản phẩm trên App Nô Tì

- Cách tìm sản phẩm trên Shopee Video bằng App Nô Tì

- Cách kiểm tra lịch sử giá của sản phẩm trên Lazada bằng App Nô Tì

- Cách bật/tắt nhận thông báo khuyến mãi từ App Nô Tì

- Cách mua hàng tích xu trên App Nô Tì

- Cách dùng Xu đổi quà/voucher trên App Nô Tì

Trong quá trình sử dụng Nô Tì, việc gặp phải sự cố là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, việc liên hệ trung tâm hỗ trợ sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh, đảm bảo trải nghiệm của bạn luôn được tối ưu, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của ứng dụng. Thực hiện ngay các bước theo hướng dẫn để dễ dàng nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật, giúp khắc phục sự cố một cách kịp thời. Hy vọng các thông tin trong bài viết, đã giúp bạn hiểu rõ và biết liên hệ trung tâm hỗ trợ cố khi sử dụng ứng dụng Nô Tì một cách hiệu quả. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết! Chúc bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng Nô Tì - Trợ Lý Săn Sale!

06:10 14-09-2024