Hotline Lazada (tổng đài Lazada) là gì? Các cách liên hệ với Lazada

Khi tham gia mua sắm hoặc bán hàng trên Lazada. Sẽ có những lúc bạn gặp các vấn đề, vướng mắc cần được hỗ trợ, tư vấn, giải đáp hoặc khiếu nại liên quan đến việc đặt hàng trên Lazada. Vậy làm thế nào để liên hệ với Lazada? Số Hotline Lazada hay Tổng đài Lazada là gì? Có những cách nào để liên hệ với Lazada khi gặp vấn đề? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nha!

⚠️Chú ý: Để biết thêm các ưu đãi Lazada và các mẹo mua sắm, bạn có thể tham gia ngay các group của Blog Giảm Giá dưới đây:

► Group facebook: Xóm Săn Sale

► Kênh Telegram:  Nghiện Săn Deal

► Kênh Zalo:  Xóm Săn Sale

► Messenger:  Nghiện Săn Deal

Cách Liên Hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Lazada

29-10-2022/Lien-he-Lazada-1-1667047239186.png

Bạn có thể liên hệ và nhận hỗ trợ từ Lazada dễ dàng thông qua 3 cách sau:

1. Trung tâm hỗ trợ khách hàng

Tại Trung tâm hỗ trợ khách hàng, bạn có thể tìm thấy những thông tin cập nhật mới nhất và các câu hỏi hàng đầu thường gặp liên quan đến các chủ đề như:

- Trả hàng

- Mã giảm giá & Khuyến mãi

- Hoàn tiền

Để truy cập Trung tâm hỗ trợ khách hàng Lazada, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Vào trang Tài khoản trên ứng dụng

Đầu tiên bạn cần mở App Lazada và đăng nhập tài khoản cá nhân, tiếp theo tại trang trang chủ Lazada chọn mục "Tài khoản".

08-06-2024/CAc-cAch-liAan-ha-vai-Lazada-1717840655550.webp

Bước 2: Truy cập trang Trợ giúp

Tiếp theo tại trang Tài khoản bạn kéo xuống dưới tìm và chọn mục "Trợ giúp" tương tự hình dưới.

08-06-2024/CAc-cAch-liAan-ha-vai-Lazada-1717840724486.webp

Bước 3: Lựa chọn chủ đề, vấn đề cần trợ giúp

Tại Trung tâm hỗ trợ khách hàng Lazada, bạn có thể lựa chọn các thông tin liên quan đến vấn đề cần hỗ trợ thông qua các mục:

- Bài viết được quan tâm

- Chủ đề

- Cần thêm trợ giúp

Khi thấy thông tin liên quan đến vấn đề cần trợ giúp, bạn bấm vào để nhận được các giải đáp từ Lazada.

Ví dụ, mình đang thắc mắc về các sản phẩm Choice Lazada, dưới đây là cách mình tìm các thông tin liên quan đến Choice Lazada:

08-06-2024/CAc-cAch-liAan-ha-vai-Lazada-1717840876013.webp

2. Chat với Lazada

Chat với Lazada (hay còn gọi là CLEO) là kênh trò chuyện trực tuyến với Lazada (24/7). Kênh này được thiết kế dành riêng cho khách hàng để giải đáp các thắc mắc trong quá trình mua sắm. Dưới đây là cách Chat với Lazada:

Bước 1: Mở mục Tài khoản

Sau khi mở App và đăng nhập tài khoản, bạn chọn mục "Tài khoản" tương tự hình dưới.

08-06-2024/CAc-cAch-liAan-ha-vai-Lazada-1717840655550.webp

Bước 2: Chọn Chat với Lazada

Khi được chuyển qua trang Tài khoản, bạn kéo xuống dưới tìm và chọn mục "Chat với Lazada" để truy cập trang Chat.

08-06-2024/CAc-cAch-liAan-ha-vai-Lazada-1717841850555.webp

Bước 3: Lựa chọn vấn đề cần hỗ trợ/ chat trực tiếp với nhân viên Lazada 

Tại trang Chat, bạn có thể lựa chọn câu hỏi liên quan hoặc nhập các thông tin cần hỗ trợ vào ô chat phía dưới sau đó nhấn vào nút "Gửi

Tiếp theo bạn sẽ nhận được hỗ trợ từ CLEO.

08-06-2024/CAc-cAch-liAan-ha-vai-Lazada-1717841969236.webp

Nếu bạn cần hỗ trợ các vấn đề khác, bạn có thể chat trực tiếp với nhân viên tư vấn Lazada bằng cách gõ từ khóa "Chat với nhân viên" sau đó gửi.

Tiếp theo bạn sẽ nhận được hỗ trợ trực tiếp từ các nhân viên hỗ trợ.

08-06-2024/CAc-cAch-liAan-ha-vai-Lazada-1717842023948.webp

3. Gọi đến Hotline

Nếu gặp các vấn đề cần hỗ trợ gấp, bạn có thể gọi trực tiếp đến số Hotline của Lazada 19006509 (cước phí 1000đ/phút) để được các tư vấn viên hỗ trợ thông tin.

08-06-2024/CAc-cAch-liAan-ha-vai-Lazada-1717842330001.webp

Tuy nhiên bạn cần lưu ý thời gian chờ có thể hơi lâu do số lượng cuộc gọi về tổng đài khá cao. Vì vậy nếu không thực sự quá gấp, bạn có thể sử dụng các bước liên hệ với Lazada phía trên. 

Những vấn đề thường gặp khi liên hệ với tổng đài Lazada

Như đã nói ở trên, nếu bạn có những vấn đề liên quan đến việc mua bán hàng trên Lazada thì hãy liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada

Khi mua hàng trên Lazada, mặc dù không có tài khoản Lazada bạn vẫn có thể đặt hàng được. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tạo một tài khoản Lazada riêng cho mình. Nó không mất quá nhiều thời gian của bạn và hoàn toàn miễn phí. Khi có tài khoản Lazada, bạn sẽ quản lý tình trạng đơn hàng tốt hơn và tiện lợi cho những lần đặt hàng sau này.

Một số vấn đề người dùng thường gọi hỗ trợ đến số điện thoại tổng đài Lazada về tài khoản như:

2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada

Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành... Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

3. Liên hệ tổng đài Lazada để đổi trả hàng

Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn cần gọi điện lên hotline tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng.

Nếu bạn không muốn mất thời gian liên lạc thì bạn có thể tự mình thực hiện theo hướng dẫn đổi trả hàng Lazada trong bài viết này.

4. Bảo hành sản phẩm

Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh... Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.

5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn.

Lưu ý: Nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.

6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.

Lời Kết

Trên đây là những cách để bạn liên hệ được với tổng đài Lazada. Nếu có những vấn đề thắc mắc mang tính chất chung chung, tổng quát thì bạn có thể Chat trực tuyến trên ứng dụng để tìm câu trả lời trước. Trong những trường hợp bạn thấy cần thiết hỗ trợ về đơn hàng cụ thể thì bạn hãy gọi trực tiếp cho nhân viên chăm sóc khách hàng theo số điện thoại hotline để được hỗ trợ nhanh nhất và hiệu quả nhất nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi! Chúc bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại Lazada!

10:27 08-06-2024