Hotline Lazada – Tổng đài Lazada chăm sóc khách hàng

Khi tham gia mua sắm hoặc bán hàng trên Lazada. Sẽ có những lúc bạn gặp các vấn đề, vướng mắc cần được hỗ trợ, tư vấn, giải đáp hoặc khiếu nại liên quan đến đơn hàng của mình. Vậy làm thế nào để liên hệ được với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada? Dưới đây, Blog Giảm Giá sẽ hướng dẫn bạn các cách để kết nối được với tổng đài Lazada. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé!

Có thể bạn quan tâm: Lấy Mã giảm giá Lazada áp dụng toàn sàn hôm nay!

Cách Liên Hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Lazada

Có 03 cách chính để bạn có thể kết nối được với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada. Đó là:

  • (1) Gọi vào số điện thoại hotline của tổng đài Lazada
  • (2) Chat trực tiếp trên website hoặc ứng dụng Lazada
  • (3) Nhắn tin qua fanpage Facebook của Lazada
  • (4) Chat với người bán sản phẩm

Dưới đây, mình sẽ hướng dẫn cụ thể các cách để bạn dễ dàng thực hiện nhé!

1. Gọi điện thoại vào số hotline Lazada

Số điện thoại hotline đường dây nóng của Lazada là 19001007. Nếu có bất cứ vấn đề nào liên quan đến Lazada bạn đều có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng qua số điện thoại tổng đài này.

Thời gian hỗ trợ khi bạn gọi điện đến hotline Lazada là từ 9h – 18h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật.

Cước phí áp dụng khi bạn gọi điện thoại theo số hotline tổng đài này là 1.000 đồng/phút.

Đây là cuộc gọi mất phí nên bạn có thể cân nhắc áp dụng các cách liên hệ với tổng đài Lazada miễn phí mà chúng tôi hướng dẫn bên dưới.

Ngoài ra Lazada cũng cung cấp đầu số hotline riêng cho bạn liên hệ đặt hàng qua điện thoại. Nếu có nhu cầu đặt hàng bạn hãy gọi điện vào số máy 19001004. Cước phí gọi đến tổng đài Lazada đặt hàng cũng là 1000 VNĐ/phút. Thời gian làm việc từ 7h – 21h các ngày từ thứ 2 – Chủ Nhật. Sau khi đặt hàng thành công, Lazada sẽ gửi tin nhắn xác nhận cho bạn.

Tuy nhiên, theo mình thì bạn không nên đặt hàng qua điện thoại như vậy. Vì vừa tốn kém mà cũng rất rườm rà. Tốt nhất bạn cứ tạo một tài khoản Lazada để đặt hàng là thuận tiện nhất. Các bước tạo tài khoản và đặt hàng bằng tài khoản cũng rất đơn giản và nhanh chóng.

2. Chat trực tuyến trên website hoặc ứng dụng Lazada

Nếu bạn không muốn liên hệ tổng đài Lazada theo số điện thoại hotline thì bạn có thể chat trực tuyến trên ứng dụng hoặc website Lazada để được hỗ trợ.

Đầu tiên, bạn bấm vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, sau đó kéo xuống dưới và chọn vào ô CHAT VỚI LAZADA như hình bên dưới.

Sau đó bạn chọn chủ đề cần được hỗ trợ, hoặc nhập câu hỏi của bạn vào và bấm Gửi:

Ưu điểm của Chat trực tuyến là thời gian làm việc nghỉ muộn hơn so với tổng đài Lazada. Ngoài ra bạn cũng không mất cước phí như khi gọi lên số điện thoại hotline tổng đài Lazada. Bạn chỉ cần có kết nối internet là được.

Nhược điểm của Chat trực tuyến là đây là chatbot tự động chứ không phải người. Vì vậy những câu trả lời hỗ trợ sẽ chung chung, theo khuôn mẫu. Một số trường hợp bạn sẽ không nhận được câu trả lời thỏa mãn với mong muốn của mình.

3. Nhắn tin qua fanpage Facebook của Lazada

Nếu bạn muốn chat trực tiếp với nhân viên tổng đài Lazada thì có thể chọn phương phát nhắn tin qua Messenger Facebook này.

Tuy Lazada chưa hỗ trợ đặt hàng qua facebook nhưng những vấn đề liên quan đến việc mua hàng của Lazada bạn có thể yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ qua tin nhắn Facebook được.

CHỜ ĐÃ!!!

Bạn có muốn nhận voucher khuyến mãi khi mua sắm online qua tin nhắn facebook không?

CÓ!!! TÔI MUỐN

Mình sẽ gửi những khuyến mãi tốt nhất qua tin nhắn facebook, bạn chỉ cần online facebook và không sợ bỏ lỡ bất kỳ cơ hội mua hàng tốt với giá siêu rẻ nào nhé. Bạn cũng có thể like Fanpage Blog Giảm Giá >>Tại Đây<< để cập nhật nhiều tin tức khuyến mãi hơn, hoặc tham gia chia sẻ và thảo luận về mua sắm trực tuyến tại groups facebook của Blog Giảm GiáTại Đây

Để nhắn tin trực tiếp được với nhân viên hỗ trợ qua Facebook bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Vào fanpage Facebook của Lazada theo đường dẫn này https://www.facebook.com/LazadaVietnam/

Bước 2: Bấm chọn vào mục Gửi tin nhắn

Hệ thống sẽ dẫn bạn vào hộp Chat để nhắn tin với Lazada. Cái này cũng giống như khi bạn nhắn tin với bạn bè bình thường vậy thôi. Bạn đặt câu hỏi về vấn đề cần được hỗ trợ sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada trả lời cho bạn nhé.

4. Chat với người bán hàng

Tính năng Chat trực tiếp với người bán hàng chỉ hỗ trợ trên ứng dụng Lazada App điện thoại thôi nhé.

Nếu bạn có những vấn đề liên quan đến sản phẩm cụ thể của Shop nào đó. Bạn có thể chat trực tiếp với người bán ngay trên ứng dụng Lazada.

Tại trang chi tiết sản phẩm, bạn bấm vào ô Chat như hình dưới:

Sau đó bạn đặt câu hỏi hoặc vấn đề cần được hỗ trợ cho người bán.

Những vấn đề thường gặp khi liên hệ với tổng đài Lazada

Như đã nói ở trên, nếu bạn có những vấn đề liên quan đến việc mua bán hàng trên Lazada thì hãy liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada

Khi mua hàng trên Lazada, mặc dù không có tài khoản Lazada bạn vẫn có thể đặt hàng được. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tạo một tài khoản Lazada riêng cho mình. Nó không mất quá nhiều thời gian của bạn và hoàn toàn miễn phí. Khi có tài khoản Lazada, bạn sẽ quản lý tình trạng đơn hàng tốt hơn và tiện lợi cho những lần đặt hàng sau này.

Một số vấn đề người dùng thường gọi hỗ trợ đến số điện thoại tổng đài Lazada về tài khoản như:

  • Cách đăng ký tài khoản Lazada.
  • Nhờ tổng đài Lazada xóa thông tin thẻ tín dụng trong tài khoản.
  • Quên mật khẩu đăng nhập hay không thể đăng nhập vào tài khoản Lazada.

2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada

Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

3. Liên hệ tổng đài Lazada để đổi trả hàng

Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn cần gọi điện lên hotline tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng.

4. Bảo hành sản phẩm

Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.

5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn. Lưu ý: nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.

6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.

Lời Kết

Trên đây là những cách để bạn liên hệ được với tổng đài Lazada. Nếu có những vấn đề thắc mắc mang tính chất chung chung, tổng quát thì bạn có thể Chat trực tuyến trên ứng dụng để tìm câu trả lời trước. Trong những trường hợp bạn thấy cần thiết hỗ trợ về đơn hàng cụ thể thì bạn hãy gọi trực tiếp cho nhân viên chăm sóc khách hàng theo số điện thoại hotline để được hỗ trợ nhanh nhất và hiệu quả nhất nhé!

Tôi là một người nghiện shopping online, tôi xây dựng blog này với mục đích gây nghiện cho độc giả ghé thăm. Blog này là nơi tổng hợp những thông tin cần thiết để mua sắm online an toàn và tiết kiệm, và tất nhiên Blog Giảm Giá không bán hàng. Nếu bạn thấy những thông tin tôi chia sẻ hữu ích, vui lòng chia sẻ cho bạn bè cùng biết đến Blog Giảm Giá nhé.

Chúng tôi rất vui khi thấy ý kiến của bạn

      Nhận xét của bạn

      Login/Register access is temporary disabled