Hotline Lazada (tổng đài Lazada) là gì? Các cách liên hệ với Lazada

Chia sẻ bài viết

Khi tham gia mua sắm hoặc bán hàng trên Lazada. Sẽ có những lúc bạn gặp các vấn đề, vướng mắc cần được hỗ trợ, tư vấn, giải đáp hoặc khiếu nại liên quan đến việc đặt hàng trên Lazada. Vậy làm thế nào để liên hệ với Lazada? Số Hotline Lazada hay Tổng đài Lazada là gì? Có những cách nào để liên hệ với Lazada khi gặp vấn đề? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nha!

Cách Liên Hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Lazada

Hotline Lazada, cách liên hệ với Lazada

Có 04 cách chính để bạn có thể kết nối được với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada. Đó là:

  • (1) Gọi vào số điện thoại hotline của tổng đài Lazada
  • (2) Chat trực tiếp trên website hoặc ứng dụng Lazada
  • (3) Chat với người bán sản phẩm

Dưới đây, mình sẽ hướng dẫn cụ thể các cách để bạn dễ dàng thực hiện nhé!

1. Gọi điện thoại vào số Hotline Lazada

Số Hotline hay tổng đài Lazada hiện tại là: 1900 6509. Hiện tại đây là số tổng đài trả lời tự động. Cước phí là 1.000 đ/phút, thời gian hoạt động của số tổng đài này là 24/7.

tổng đài Lazada

Khi gọi đến tổng đài này bạn có thể tra cứu đơn hàng tự động, hủy đơn hàng tự động, giải đáp các thắc mắc về đổi/trả/hoàn tiền cũng như nhiều vấn đề khác. Tuy nhiên, đây chỉ là tổng đài tự động nên có thể không giải quyết được vấn đề bạn quan tâm hoặc bạn sẽ tốn nhiều thời gian để tìm hiểu.

2. Chat trực tuyến với Lazada trên website hoặc ứng dụng

Nếu bạn không muốn liên hệ tổng đài Lazada theo số điện thoại hotline thì bạn có thể chat trực tuyến trên ứng dụng hoặc website Lazada để được hỗ trợ.

Đầu tiên, bạn bấm vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, sau đó kéo xuống dưới và chọn vào ô CHAT VỚI LAZADA như hình bên dưới.

Sau đó bạn chọn chủ đề cần được hỗ trợ, hoặc nhập câu hỏi của bạn vào và bấm Gửi.

cách liên hệ với lazada

 

Ban đầu bạn sẽ Chat với hệ thống tự động. Nếu các câu trả lời của hệ thống tự động không làm bạn thỏa mãn thì bạn hãy chat chữ “Nhân viên” sau đó nhấn Gửi. Lúc này hệ thống sẽ kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada. Khi kết nối với nhân viên rồi, bạn sẽ được chat trực tiếp với con người chứ không phải Chatbot nữa.

Ưu điểm của Chat trực tuyến miễn phí hoàn toàn và có thể được gặp trực tiếp nhân viên tư vấn.

Nhược điểm của Chat trực tuyến là khi muốn gặp nhân viên để được hỗ trợ trực tiếp thì bạn phải chờ đợi. Thường là chưa đến một phút nhưng có khi là cả 10 đến 20 phút.

Hiện tại đây là cách nhanh nhất để bạn nhận được hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada.

3. Chat với người bán hàng

Tính năng Chat trực tiếp với người bán hàng chỉ hỗ trợ trên ứng dụng Lazada App điện thoại thôi nhé.
Nếu bạn có những vấn đề liên quan đến sản phẩm cụ thể của Shop nào đó. Bạn có thể chat trực tiếp với người bán ngay trên ứng dụng Lazada.

Tại trang chi tiết sản phẩm, bạn bấm vào ô Chat như hình dưới:

Chat với người bán trên Lazada

Sau đó bạn đặt câu hỏi hoặc vấn đề cần được hỗ trợ cho người bán.

Nhắn tin cho Lazada

Những vấn đề thường gặp khi liên hệ với tổng đài Lazada

Như đã nói ở trên, nếu bạn có những vấn đề liên quan đến việc mua bán hàng trên Lazada thì hãy liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada

Khi mua hàng trên Lazada, mặc dù không có tài khoản Lazada bạn vẫn có thể đặt hàng được. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tạo một tài khoản Lazada riêng cho mình. Nó không mất quá nhiều thời gian của bạn và hoàn toàn miễn phí. Khi có tài khoản Lazada, bạn sẽ quản lý tình trạng đơn hàng tốt hơn và tiện lợi cho những lần đặt hàng sau này.

Một số vấn đề người dùng thường gọi hỗ trợ đến số điện thoại tổng đài Lazada về tài khoản như:

2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada

Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

3. Liên hệ tổng đài Lazada để đổi trả hàng

Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn cần gọi điện lên hotline tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng.

Nếu bạn không muốn mất thời gian liên lạc thì bạn có thể tự mình thực hiện theo hướng dẫn đổi trả hàng Lazada trong bài viết này.

4. Bảo hành sản phẩm

Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.

5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn.

Lưu ý: Nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.

6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.

Lời Kết

Trên đây là những cách để bạn liên hệ được với tổng đài Lazada. Nếu có những vấn đề thắc mắc mang tính chất chung chung, tổng quát thì bạn có thể Chat trực tuyến trên ứng dụng để tìm câu trả lời trước. Trong những trường hợp bạn thấy cần thiết hỗ trợ về đơn hàng cụ thể thì bạn hãy gọi trực tiếp cho nhân viên chăm sóc khách hàng theo số điện thoại hotline để được hỗ trợ nhanh nhất và hiệu quả nhất nhé!

Theo dõi chúng tôi:

Có thể bạn quan tâm

2 Comments
  1. Reply
    Phụng Nguyễn 20/02/2022 at 15:56

    !Sao đơn hàng của mình tự động bị hủy mà khg thấy hoàn tiền

  2. Chất lượng hàng hóa của lazada quá kém, tôi mua một cái cảm biến áp suất lốp ô tô được một tháng hỏng, một đồng hồ 3 sao mặt lửa hãng orgient hôm trước nhận hàng từ hôm sau cứ ngày chết máy 2 lần. gọi sđt của lazada đều không bắt máy. có phải trăng hãng bán toàn đồ đểu. mong mọi người trước khi mua nên chọn đơn vị tốt hơn để mua.

Leave a reply

Blog Giảm Giá