Hotline Lazada (tổng đài Lazada) là gì? Các cách liên hệ với Lazada

Chia sẻ bài viết

Khi tham gia mua sắm hoặc bán hàng trên Lazada. Sẽ có những lúc bạn gặp các vấn đề, vướng mắc cần được hỗ trợ, tư vấn, giải đáp hoặc khiếu nại liên quan đến việc đặt hàng trên Lazada. Vậy làm thế nào để liên hệ với Lazada? Số Hotline Lazada hay Tổng đài Lazada là gì? Có những cách nào để liên hệ với Lazada khi gặp vấn đề? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nha!

Cách Liên Hệ Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Lazada

Có 04 cách chính để bạn có thể kết nối được với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada. Đó là:

  • (1) Gọi vào số điện thoại hotline của tổng đài Lazada
  • (2) Chat trực tiếp trên website hoặc ứng dụng Lazada
  • (3) Nhắn tin qua fanpage Facebook của Lazada
  • (4) Chat với người bán sản phẩm

Dưới đây, mình sẽ hướng dẫn cụ thể các cách để bạn dễ dàng thực hiện nhé!

1. Gọi điện thoại vào số Hotline Lazada

Số điện thoại hotline đường dây nóng của Lazada là 19001007. Nếu có bất cứ vấn đề nào liên quan đến Lazada bạn đều có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng qua số điện thoại tổng đài này.

tổng đài Lazada CSKH
Thời gian hỗ trợ khi bạn gọi điện đến hotline Lazada là từ 9h – 18h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật.

Cước phí áp dụng khi bạn gọi điện thoại theo số hotline tổng đài này là 1.000 đồng/phút.

Đây là cuộc gọi mất phí nên bạn có thể cân nhắc áp dụng các cách liên hệ với tổng đài Lazada miễn phí mà chúng tôi hướng dẫn bên dưới.

Ngoài ra Lazada cũng cung cấp đầu số hotline riêng cho bạn liên hệ đặt hàng qua điện thoại. Nếu có nhu cầu đặt hàng bạn hãy gọi điện vào số máy 19001004. Cước phí gọi đến tổng đài Lazada đặt hàng cũng là 1000 VNĐ/phút. Thời gian làm việc từ 7h – 21h các ngày từ thứ 2 – Chủ Nhật. Sau khi đặt hàng thành công, Lazada sẽ gửi tin nhắn xác nhận cho bạn.

Tuy nhiên, theo mình thì bạn không nên đặt hàng qua điện thoại như vậy. Vì vừa tốn kém mà cũng rất rườm rà. Tốt nhất bạn cứ tạo một tài khoản Lazada để đặt hàng là thuận tiện nhất. Các bước tạo tài khoản và đặt hàng bằng tài khoản cũng rất đơn giản và nhanh chóng.

2. Chat trực tuyến trên website hoặc ứng dụng Lazada

Nếu bạn không muốn liên hệ tổng đài Lazada theo số điện thoại hotline thì bạn có thể chat trực tuyến trên ứng dụng hoặc website Lazada để được hỗ trợ.

Đầu tiên, bạn bấm vào đường link này http://lazada.vn/helpcenter/, sau đó kéo xuống dưới và chọn vào ô CHAT VỚI LAZADA như hình bên dưới.

Tổng đài lazada
Sau đó bạn chọn chủ đề cần được hỗ trợ, hoặc nhập câu hỏi của bạn vào và bấm Gửi:

Chat với Lazada

Ban đầu bạn sẽ Chat với hệ thống tự động. Nếu các câu trả lời của hệ thống tự động không làm bạn thỏa mãn thì bạn hãy chat chữ “Nhân viên” sau đó nhấn Gửi. Lúc này hệ thống sẽ kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada. Khi kết nối với nhân viên rồi, bạn sẽ được chat trực tiếp với con người chứ không phải Chatbot nữa.

Ưu điểm của Chat trực tuyến là thời gian làm việc nghỉ muộn hơn so với tổng đài Lazada. Ngoài ra bạn cũng không mất cước phí như khi gọi lên số điện thoại hotline tổng đài Lazada. Bạn chỉ cần có kết nối internet là được.

Nhược điểm của Chat trực tuyến là khi muốn gặp nhân viên để được hỗ trợ trực tiếp thì bạn phải chờ đợi. Thường là vài phút nhưng có khi là cả 10 đến 20 phút.

3. Nhắn tin qua fanpage Facebook của Lazada

Nếu bạn muốn chat trực tiếp với nhân viên tổng đài Lazada thì có thể chọn phương phát nhắn tin qua Messenger Facebook này.

Tuy Lazada chưa hỗ trợ đặt hàng qua facebook nhưng những vấn đề liên quan đến việc mua hàng của Lazada bạn có thể yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ qua tin nhắn Facebook được.

Để nhắn tin trực tiếp được với nhân viên hỗ trợ qua Facebook bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Vào fanpage Facebook của Lazada theo đường dẫn này https://www.facebook.com/LazadaVietnam/
Nhắn tin với lazada
Bước 2: Bấm chọn vào mục Gửi tin nhắn

Hệ thống sẽ dẫn bạn vào hộp Chat để nhắn tin với Lazada. Cái này cũng giống như khi bạn nhắn tin với bạn bè bình thường vậy thôi. Bạn đặt câu hỏi về vấn đề cần được hỗ trợ sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada trả lời cho bạn nhé.

Trò chuyện lazada

4. Chat với người bán hàng

Tính năng Chat trực tiếp với người bán hàng chỉ hỗ trợ trên ứng dụng Lazada App điện thoại thôi nhé.
Nếu bạn có những vấn đề liên quan đến sản phẩm cụ thể của Shop nào đó. Bạn có thể chat trực tiếp với người bán ngay trên ứng dụng Lazada.

Tại trang chi tiết sản phẩm, bạn bấm vào ô Chat như hình dưới:

Chat với người bán trên Lazada

Sau đó bạn đặt câu hỏi hoặc vấn đề cần được hỗ trợ cho người bán.

Nhắn tin cho Lazada

Những vấn đề thường gặp khi liên hệ với tổng đài Lazada

Như đã nói ở trên, nếu bạn có những vấn đề liên quan đến việc mua bán hàng trên Lazada thì hãy liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ. Dưới đây là những vấn đề thường được khách hàng gọi lên tổng đài Lazada để xin hỗ trợ nhất:

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Lazada

Khi mua hàng trên Lazada, mặc dù không có tài khoản Lazada bạn vẫn có thể đặt hàng được. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tạo một tài khoản Lazada riêng cho mình. Nó không mất quá nhiều thời gian của bạn và hoàn toàn miễn phí. Khi có tài khoản Lazada, bạn sẽ quản lý tình trạng đơn hàng tốt hơn và tiện lợi cho những lần đặt hàng sau này.

Một số vấn đề người dùng thường gọi hỗ trợ đến số điện thoại tổng đài Lazada về tài khoản như:

2. Các vấn đề liên quan đến các sản phẩm bán trên Lazada

Khi có thắc mắc về các sản phẩm bán trên Lazada bạn hãy liên hệ ngay tổng đài Lazada. Các vấn đề liên liên quan đến thông tin sản phẩm như nguồn gốc, giá thành… Bạn cũng có thể báo cho Lazada khi phát hiện hàng nhái, hàng giả.

3. Liên hệ tổng đài Lazada để đổi trả hàng

Trường hợp này gặp khi Lazada giao hàng cho bạn không đúng với sản phẩm bạn đặt. Có thể là sai mẫu mã, sai màu sắc, kích cỡ hoặc sản phẩm bị hư hỏng. Lúc này bạn cần gọi điện lên hotline tổng đài Lazada để được hỗ trợ đổi trả hàng.

Nếu bạn không muốn mất thời gian liên lạc thì bạn có thể tự mình thực hiện theo hướng dẫn đổi trả hàng Lazada trong bài viết này.

4. Bảo hành sản phẩm

Nếu bạn mua hàng về và bị lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Hãy gọi ngay đến tổng đài Lazada để được hướng dẫn gửi sản phẩm đi bảo hành.Hoặc khi bạn mua các sản phẩm điện tử như điện thoại, Laptop, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể bạn gọi đến hotline Lazada để họ kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.

5. Gọi lên tổng đài Lazada nhờ hủy đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Lazada, vì một lý do nào đó mà bạn muốn hủy đơn hàng. Nhưng bạn không thể hủy được vì đơn hàng đã được chuyển đến Lazada. Lúc này bạn có thể gọi lên tổng đài Lazada để nhờ họ hủy giúp bạn.

Lưu ý: Nếu đơn hàng đang được vận chuyển thì bạn đừng gọi lên tổng đài Lazada nữa nhé. Trường hợp này sẽ không hủy được nữa.

6. Yêu cầu xuất hóa đơn VAT sau khi mua hàng

Sau khi mua hàng, nếu bạn có nhu cầu xuất hóa đơn đỏ thì hãy liên hệ tổng đài Lazada. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada sẽ hỗ trợ bạn xuất hóa đơn. Thời gian xuất hóa đơn là trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn đặt hàng. Nếu quá thời hạn này Lazada sẽ từ chối hỗ trợ.

Lời Kết

Trên đây là những cách để bạn liên hệ được với tổng đài Lazada. Nếu có những vấn đề thắc mắc mang tính chất chung chung, tổng quát thì bạn có thể Chat trực tuyến trên ứng dụng để tìm câu trả lời trước. Trong những trường hợp bạn thấy cần thiết hỗ trợ về đơn hàng cụ thể thì bạn hãy gọi trực tiếp cho nhân viên chăm sóc khách hàng theo số điện thoại hotline để được hỗ trợ nhanh nhất và hiệu quả nhất nhé!

Theo dõi chúng tôi:

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
Xem toàn bộ bình luận
0
Rất tuyệt vời nếu bạn để lại bình luận!x
Blog Giảm Giá

Bạn có muốn tham gia groups Xóm Săn Sale

Tham gia groups để cập nhật nhiều tin tức khuyến mãi HOT. Cùng thảo luận, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn săn sale, săn mã giảm giá mỗi ngày