Làm sao để chat với shop trên Shopee?
Tính năng chat với shop trên Shopee sẽ giúp người mua có thể liên hệ trực tiếp với nhà bán hàng để được tư vấn về size số, thương hiệu, và chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên không phải người mua nào cũng biết cách chat với Shop trên Shopee. Chính vì vậy trong bài viết này Bloggiamgia.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách để chat với shop trên Shopee. Theo dõi bài viết của mình để biết cách chat với nhà bán hàng mỗi khi cần bạn nhé!
📌 Chú ý: Để có thêm nhiều kinh nghiệm mua sắm tại Shopee, đồng thời có thể cập nhật các ưu đãi mã giảm giá Shopee mới nhất, tham gia ngay các group của Blog Giảm Giá dưới đây:
- Group facebook: ⇒ Xóm Săn Sale
- Kênh Telegram: ⇒ Nghiện Săn Deal
- Kênh Zalo: ⇒ Xóm Săn Sale
- Kênh thông báo voucher + deal hot qua Messenger: ⇒ Nghiện Săn Deal
Xem thêm: Cách liên hệ với tổng đài Shopee
1. Những trường hợp nào thì người mua cần liên hệ với nhà bán hàng
- Bạn muốn được nhà bán hàng tư vấn chi tiết về sản phẩm: như kích thước, chất liệu, khối lượng...
- Bạn cần được nhà bán hàng hướng dẫn cách sử dụng, cách lắp đặt, và vận hành hay chức năng của sản phẩm.
- Bạn cần hỏi người bán về cách đặt hàng, các thông tin giao hàng, hay hình thức thanh toán đơn hàng của mình.
- Bạn có thể trả giá sản phẩm mà mình muốn mua thông qua tính năng chat trên Shopee.
- Bạn cần shop trả lời các thông tin về bảo hành sản phẩm, hay đổi trả sau khi mua hàng.
- Hay bạn muốn được nhà bán hàng tư vấn về các ưu đãi, chương trình giảm giá áp dụng cho sản phẩm mình muốn mua...
2. Cách chat với Shop trên Shopee
Chat với nhà bán hàng trên App Shopee
Chat với nhà bán tại trang chi tiết sản phẩm
Chat với nhà bán tại trang hồ sơ shop
Chat với Shop trên web Shopee
Tương tự với phần chat trên App Shopee, bạn có thể chat với nhà bán hàng tại trang chi tiết của sản phẩm và phần hồ sơ của nhà bán hàng, tuy nhiên giao diện sẽ hơi khác trên App một tí.
Chat với nhà bán tại trang chi tiết sản phẩm
Chat với nhà bán tại trang hồ sơ shop
Phần chat với nhà bán tại trang hồ sơ của shop trên web, sẽ nằm ở ngay phía dưới ở phần tên shop. Bạn có thể nhìn thấy mục này dễ dàng như hình dưới. Sau khi được chuyển qua mục chat, hãy nêu ra các vấn đề bạn cần được shop hỗ trợ tại đây nha.
Trong trường hợp bạn đã thực hiện tất cả các cách trên, mà không thể sử dụng tính năng Chat để liên hệ với nhà bán hàng trên Shopee, thì bạn vui lòng kiểm tra lại các vấn đề như:
- Bạn cần đảm bảo kết nối mạng internet với thiết bị luôn ổn định.
- Bạn cập nhật phiên bản ứng dụng Shopee mới nhất.
- Bạn cần đảm bảo đã liên kết số điện thoại với tài khoản Shopee của bản thân.
Ngoài ra, khi không thể liên hệ với nhà bán hàng trên Shopee thông qua tính năng Chat nguyên nhân thường do:
- Do tài khoản Shopee của nhà bán hàng đã bị khoá.
- Do nhà bán hàng đã chặn tính năng chat đối với tài khoản của bạn.