Các cách liên hệ với nhân viên tổng đài Shopee nhanh nhất

Bạn đang có những vấn đề liên quan đến việc mua hàng và bán hàng trên Shopee? Bạn muốn liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng Shopee để được hỗ trợ, giải đáp nhưng không biết làm thế nào?

28-10-2022/Lien-he-tong-djai-Shopee-1-1666965541394.png

Đừng lo lắng nhé! Dưới đây Blog Giảm Giá sẽ hướng dẫn bạn các cách để kết nối với tổng đài Shopee nhanh nhất.

Dưới đây là các cách liên hệ với nhân viên tổng đài Shopee nhanh nhất:

1. Gọi tổng đài Shopee thông qua Trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Shopee (miễn phí)

Bạn có thể liên hệ với Shopee một cách miễn phí bằng cách gọi tổng đài Shopee thông qua Trung tâm trợ giúp trên ứng dụng Shopee. Và dưới đây là các bước chi tiết:

Bước 1: Truy cập mục Trung tâm trợ giúp

Đầu tiên bạn cần mở App Shopee và đăng nhập tài khoản của mình, tiếp theo chọn mục "Tôi" tại trang chủ > khi được chuyển qua trang Thông tin cá nhân bạn kéo xuống tìm và nhấn vào mục "Trung tâm trợ giúp" tương tự hình dưới.

07-01-2024/CAch-liAan-ha-vai-nhAcentn-viAan-tang-AA-i-Shopee-nhanh-nhaoyent-1-1704643035836.webp

Bước 2: Chọn Gọi tổng đài Shopee

Khi được chuyển qua trang Trung tâm trợ giúp, bạn lướt xuống cuối trang và chọn Gọi tổng đài Shopee (miễn phí). 

07-01-2024/CAch-liAan-ha-vai-nhAcentn-viAan-tang-AA-i-Shopee-nhanh-nhaoyent-1704643263364.webp

Bước 3: Lựa chọn loại yêu cầu hỗ trợ và kết nối với nhân viên

Tiếp theo bạn lựa chọn: Loại yêu cầu bạn muốn hỗ trợ, Người mua/Người bán, đơn hàng (nếu có) và kết nối với Nhân viên hỗ trợ

07-01-2024/CAch-liAan-ha-vai-nhAcentn-viAan-tang-AA-i-Shopee-1704643328473.webp

2. Chat với Tép thám tử (hỗ trợ 24/7)

Tép thám tử là hệ thống trợ giúp trực tuyến tự động của Shopee, sẽ tự động cung cấp cho người dùng những thông tin hỗ trợ từ hệ thống trợ giúp trực tuyến của Shopee, giúp bạn nhanh chóng giải đáp các thắc mắc hoặc xử lý vấn đề bạn đang gặp phải. Tép thám tử có thể phản hồi bạn mọi lúc, kể cả khi bạn đang trải qua những tình huống khẩn cấp. 

Để sử dụng tính năng Chat với Tép thám tử và nhận sự hỗ trợ từ hệ thống trợ giúp trực tuyến của Shopee, bạn có thể mở Ứng dụng Shopee, vào mục "Tôi", sau đó chọn "Trò chuyện với Shopee". Ở đây, bạn có thể nhập hoặc chọn nội dung cụ thể mà bạn cần hỗ trợ để đồng thời nhận được giải đáp chính xác từ Tép thám tử như: Vận chuyển, Trả hàng & Hoàn tiền, Mã giảm giá & Khuyến mãi, ShopeePay, Tài khoản, Kiểm tra trạng thái đơn hàng, Kiểm tra tiền hoàn sau khi hủy đơn...

07-01-2024/CAch-liAan-ha-vai-nhAcentn-viAan-tang-AA-i-Shopee-nhanh-1704643456411.webp

3. Chat với Nhân viên hỗ trợ

Bạn có thể chat với nhân viên hỗ trợ Shopee để được giải đáp các thắc mắc, và hỗ trợ các vấn đề của đơn hàng. Để chat trực tiếp với Nhân viên hỗ trợ của Shopee, hãy mở Ứng dụng Shopee và vào mục "Tôi". Sau đó, chọn "Trò chuyện với Shopee", tiếp theo chọn Nhân viên hỗ trợ (nếu không tìm thấy mục Nhân viên hỗ trợ bạn có thể gõ Nhân viên hỗ trợ tại phần nhập thông tin) và nhập nội dung cụ thể mà bạn muốn được hỗ trợ để nhận được giải đáp chính xác từ đội ngũ hỗ trợ của Shopee.

07-01-2024/CAch-liAan-ha-vai-tang-AA-i-Shopee-nhanh-nhaoyent-1704643707586.webp

4. Gửi phản hồi đến Bộ phận CSKH Shopee

Nếu bạn không thích các phương pháp liên hệ trực tiếp, bạn có thể gửi phản hồi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng Shopee để được hỗ trợ. Để gửi yêu cầu hỗ trợ đến Bộ phận Chăm sóc Khách hàng (CSKH) Shopee, bạn có thể thực hiện các bước sau: Đầu tiên mở Biểu mẫu chăm sóc khách hàng của Shopee và điền thông tin > Sau khi điền đầy đủ thông tin cần thiết, bạn nhấn vào nút "Gửi" để gửi phản hồi của bạn đến Bộ phận CSKH Shopee > Tiếp đó Bộ phận CSKH Shopee sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn, và liên hệ lại qua email trong vòng 24 giờ để cung cấp giải đáp và hỗ trợ thông tin bạn cần.

07-01-2024/CAch-liAan-ha-vai-tang-AA-i-Shopee-1704643907500.webp

Lưu ý: Từ ngày 1/7/2024, tổng đài Shopee/Hotline Shopee đã ngừng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ qua số điện thoại Hotline Shopee 1900 1221.

Bạn có thể tìm kiếm thông tin về Shopee qua nhiều kênh truyền thông chính thức gồm:

- Trung tâm Hỗ trợ Shopee: Kênh thông tin chính thức do Shopee quản lý và vận hành, cung cấp những hướng dẫn chi tiết liên quan đến hoạt động mua sắm trên Shopee

- Tài khoản chính thức của Shopee trên các nền tảng mạng xã hội thông dụng: Cung cấp những thông tin cập nhật mới nhất liên quan đến hoạt động mua sắm và trải nghiệm người dùng trên Shopee, bao gồm:

Facebook

Instagram

Linkedin

- Mục "Thông báo" trên website chính thức Shopee.vn hoặc ứng dụng Shopee

- Email: được gửi từ: [email protected] hoặc các đầu mail có cấu trúc ……@shopee.com

- SMS: có tên người gửi là Shopee

-  Số điện thoại: 

Khi Shopee liên lạc với bạn thông qua số điện thoại:

+ Nếu số thuê bao bạn dùng thuộc nhà mạng Mobi, Viettel chỗ tên người gọi sẽ hiển thị là SHOPEE

+ Nếu số thuê bao bạn dùng thuộc các nhà mạng còn lại hoặc điện thoại cố định sẽ chỉ có hiển thị số điện thoại có đuôi là ...1221.

📌 Chú ý: Để có thêm nhiều kinh nghiệm mua sắm tại Shopee, đồng thời có thể cập nhật các ưu đãi mã giảm giá Shopee mới nhất, tham gia ngay các group của Blog Giảm Giá dưới đây:

- Group facebook: ⇒ Xóm Săn Sale

- Kênh Telegram: ⇒ Nghiện Săn Deal

- Kênh Zalo: ⇒ Xóm Săn Sale

- Kênh thông báo voucher + deal hot qua Messenger: ⇒ Nghiện Săn Deal

Trên đây là những cách mà bạn có thể liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng, tổng đài Shopee. Nếu trong quá trình mua hàng và bán hàng trên Shopee bạn có những vấn đề cần được hỗ trợ, giải đáp, khiếu nại thì hãy mạnh dạn liên hệ với Shopee nhé!

04:38 13-10-2024