Các cách liên hệ với nhân viên tổng đài Shopee nhanh nhất

Bạn đang có những vấn đề liên quan đến việc mua hàng và bán hàng trên Shopee? Bạn muốn liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng Shopee để được hỗ trợ, giải đáp nhưng không biết làm thế nào? Đừng lo lắng nhé! Dưới đây Bog Giảm Giá sẽ hướng dẫn bạn các cách để kết nối với tổng đài Shopee nhanh nhất.

Tổng Đài Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Shopee

Bạn có thể liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng theo một trong các cách sau đây:

1. Gọi điện thoại đến hotline tổng đài Shopee

Khi gặp vấn đề bạn muốn được tư vấn hãy gọi theo số 19001221. Đó là số của tổng đài để bạn gọi khi muốn tư vấn trực tiếp. Đây chính là số tổng đài duy nhất của tổng shopee. Mọi vấn đề liên quan đến shopee sẽ được chia sẻ tại đây nhé.

Tổng đài sẽ làm việc tất cả ngày trong tuần. Còn với các ngày lễ lớn trong năm shopee sẽ chỉ làm việc từ  8:00 AM – 17:00 PM.

Bạn chỉ cần mất 1000 đồng/phút để được tư vấn từ tổng đài shopee. Tuy mất một ít phí nhưng đã có rất nhiều khách hàng chọn hình thức này vì khi gọi trực tiếp thì mọi thắc mắc sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian.

2. Chat trực tiếp với nhân viên CSKH trên ứng dụng Shopee

Nếu bạn không muốn gọi điện thoại đến số hotline thì có thể chọn cách chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Shopee App điện thoại. Bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Vào mục Trung tâm hỗ trợ trên ứng dụng Shopee App

Bạn truy cập vào Trung tâm hỗ trợ của Shopee bằng cách bấm vào đây: https://shopee.vn/trung-tam-ho-tro

Hệ thống sẽ chuyển bạn vào ứng dụng Shopee App trên điện thoại.

Bước 2: Chat với nhân viên tổng đài Shopee

Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách dưới đây:

Cách 1: Vào mục Tôi > Chat với Shopee

Cách 2: Vào mục Tôi > Trung tâm trợ giúp

CHỜ ĐÃ!!!

Bạn có muốn nhận voucher khuyến mãi khi mua sắm online qua tin nhắn facebook không?

CÓ!!! TÔI MUỐN

Mình sẽ gửi những khuyến mãi tốt nhất qua tin nhắn facebook, bạn chỉ cần online facebook và không sợ bỏ lỡ bất kỳ cơ hội mua hàng tốt với giá siêu rẻ nào nhé. Bạn cũng có thể like Fanpage Blog Giảm Giá >>Tại Đây<< để cập nhật nhiều tin tức khuyến mãi hơn, hoặc tham gia chia sẻ và thảo luận về mua sắm trực tuyến tại groups facebook của Blog Giảm GiáTại Đây

Bước 3: Bấm vào ô Chat ngay!

Bạn vuốt xuống dưới và bấm vào ô Chat Ngay để mở khung Chat nhắn tin với nhân viên CSKH của Shopee nhé.

Tại đây bạn có thể yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, khiếu nại với tổng đài của Shopee.

3. Gửi Email đến trung tâm CSKH của Shopee

Nếu bạn ngại gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng bạn cũng có thể chọn hình thức khác đó là gửi Email cho shopee.Mọi yêu cầu thắc mắc bạn gửi theo địa chỉ sau: [email protected].

Cách này sẽ tiêu tốn một chút thời gian của bạn hơn so với cách gọi trực tiếp. Chúng tôi cũng khuyên bạn nếu vấn đề của bạn cần câu trả lời nhanh chóng thì bạn nên gọi trực tiếp cho tổng đài. ở một số trang thương mại điện tử khác đã hỗ trợ khách hàng bằng cách chát trực tiếp .Hy vọng trong tương lai shopee cũng có tính năng này để thuận tiện hơn trong việc chăm sóc khách hàng.

4. Chat trực tiếp với người bán hàng

Chat trực tiếp với người bán để được tư vấn đây cũng là một tính năng khá hấp dẫn khi bạn mua hàng tại shopee.vn. Để được chán trực tiếp bạn click vào sản phẩm bạn định mua. Sau đó chọn vào ô chat ngay như hình mô tả dưới.

 Với cách này thì khi bạn gặp vấn đề cần trợ giúp hay phát sinh gì thì bạn và người bán có thể thỏa thuận với nhau vì thế đây là cách khá thuận tiện giữa người bán và người mua. Nếu không đi đến được thỏa thuận bạn có thể áp dụng 2 cách trên của shopee.

Một số vấn đề thường gặp khi yêu cầu tổng đài Shopee hỗ trợ

1. Các vấn đề liên quan đến tài khoản Shopee

Để mua bán hay mua sắm trên này thì chúng ta cần phải cung cấp một tài khoản hoàn chỉnh mới đặt được. Nếu chúng ta bị vấn đề về tài khoản thì shopee sẽ hỗ trợ được nhưng điều như sau:

  • Hướng dẫn mở tài khoản
  • Lấy lại tài khoản mật khẩu
  • Thay thổi thông tin.
  • Lỗi kết nối.
  • Hủy tài khoản.

2. Các vấn đề liên quan đến sản phẩm

Nếu khi tài khoản lỗi hoặc liên quan đến vấn đề khúc mắc về vấn đề sản phẩm bị lỗi thì bạn có thể liên hệ đến nhân viên hỗ trợ khách hàng
Nếu như bạn đang băn khoăn về vấn đề điện tử thì bạn có thể liên hệ trực tiếp lên lúc đấy sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn.

3. Các vấn đề liên quan đến đơn hàng

Sau khi đặt hàng trên Shopee cũng sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh mà bạn cần được hỗ trợ. Một số trường hợp như:

4. Đổi trả hàng & hoàn tiền

Vấn đề này hầu như chúng tôi liên tục nhắc nhở bạn. Có thể lúc nhận hàng thì hàng bị lỗi thì bạn có thể đổi trả bằng cách liên hệ tới shopee.

Nếu như các bạn có một vấn đề nào đó liên quan tới shopee thì bạn hay nhớ liên hệ tới nhân viên CSKH để được hỗ trợ tận tình nhất.

Lời Kết

Trên đây là những cách mà bạn có thể liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng, tổng đài Shopee. Nếu trong quá trình mua hàng và bán hàng trên Shopee bạn có những vấn đề cần được hỗ trợ, giải đáp, khiếu nại thì hãy mạnh dạn liên hệ với Shopee nhé!

Tôi là một người nghiện shopping online, tôi xây dựng blog này với mục đích gây nghiện cho độc giả ghé thăm. Blog này là nơi tổng hợp những thông tin cần thiết để mua sắm online an toàn và tiết kiệm, và tất nhiên Blog Giảm Giá không bán hàng. Nếu bạn thấy những thông tin tôi chia sẻ hữu ích, vui lòng chia sẻ cho bạn bè cùng biết đến Blog Giảm Giá nhé.

Chúng tôi rất vui khi thấy ý kiến của bạn

      Nhận xét của bạn

      Login/Register access is temporary disabled