Cách hủy đơn hàng trên Shopee lần 2 thế nào?

Bạn đã từng gửi yêu cầu hủy đơn Shopee một lần nhưng sau đó rút lại yêu cầu. Bạn thắc mắc cách hủy đơn hàng trên Shopee lần 2 trên ứng dụng thế nào? Có thể gửi yêu cầu hủy đơn hàng trên Shopee lần 2 không? Cùng tìm hiểu ngay câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Cách hủy đơn hàng trên Shopee lần 2

13-03-2025/CAch-hay-AAEn-hA-ng-trAan-Shopee-laon-2-thao-nA-o-1741870241677.webp

Nếu bạn đã thực hiện gửi yêu cầu hủy đơn 1 lần rồi nhưng rút lại yêu cầu, và muốn gửi yêu cầu hủy lần 2 trên ứng dụng Shopee. Điều này sẽ là không thể, bởi theo quy định của Shopee thì Người mua chỉ có thể hủy đơn hàng duy nhất 1 lần cho mỗi đơn hàng. Chính vì thế sau khi đã hủy lần 1 và rút lại yêu cầu, bạn sẽ không thể thực hiện hủy đơn hàng lần 2 trên App Shopee.

Vậy trong trường hợp bạn vẫn muốn hủy đơn hàng, giải pháp duy nhất là từ chối nhận hàng khi đơn vị vận chuyển giao đến. Khi shipper liên hệ giao hàng, bạn có thể thông báo rằng mình không muốn nhận đơn. Lúc này, đơn hàng sẽ được hoàn trả về cho người bán theo quy trình của Shopee.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng việc từ chối nhận hàng quá nhiều lần có thể ảnh hưởng đến tài khoản Shopee của bạn như bị khóa hình thức thanh toán khi nhận hàng. Vì vậy, trước khi đặt hàng, hãy cân nhắc kỹ để tránh phải hủy đơn nhiều lần, ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm của bạn cũng như người bán.

Bài viết liên quan:

Bạn sẽ không thể thực hiện hủy đơn hàng trên Shopee lần 2 trực tiếp trên ứng dụng, sau khi bạn đã rút lại yêu cầu hủy lần đầu. Thay vào đó, cách duy nhất để hủy đơn hàng lần 2 là từ chối nhận hàng khi shipper giao đến. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế việc từ chối nhận hàng quá nhiều lần, để tránh ảnh hưởng đến tài khoản và trải nghiệm mua sắm của mình. Trước khi đặt hàng, hãy kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm và cân nhắc cẩn thận để tránh rắc rối khi muốn hủy đơn. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách xử lý đơn hàng trong tình huống này! Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết!

01:19 20-03-2025